Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Nổi cục trong vú có phải ung thư vú không

Có thể nói ung thư vú là căn bệnh ung thư mà ai cũng ít nhất một lần nghe đến ung thư vú. Đối với nhiều phụ nữ nỗi lo về ung thư vú, ung thư phụ khoa luôn thường trực. Hầu hết phụ nữ tiến bộ đều tranh thủ đọc tìm hiểu về dấu hiệu ung thư vú :

Một trong những dấu hiệu điển hình nhất của ung thư vú đó là khối u trong vú. Khi phát hiện khối u trong vú chị em cần chủ động đi khám ngay .

Ngoài ra các thông tin dưới đây sẽ phần nào giúp chị em hiểu được các bệnh liên quan:

U là tình trạng rối loạn tăng sản của tế bào, vượt ra ngoài tầm kiểm soát của cơ thể tạo ra một khối tế bào thừa và không có chức năng gì cả. Khối u có 2 loại là u lành tính (vô hại) và u ác tính (có thể phát triển thành ung thư).
khoi-u-trong-vu-co-the-la-ung-thu-vu
U là tình trạng rối loạn tăng sản của tế bào, vượt ra ngoài tầm kiểm soát của cơ thể
Trường hợp của bạn, khối u xuất hiện ở vú, khi ấn vào không có cảm giác đau, rất có thể liên quan đến u xơ vú, u nang đơn giản hoặc ung thư vú. Vì vậy, để biết chính xác nguyên nhân gây ra khối u ở vú và có phương pháp điều trị kịp thời, bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để các bác sĩ khám, chẩn đoán, tư vấn bệnh.
Nhằm giúp phát hiện sớm và chính xác các bệnh ung thư, Bệnh viện Thu Cúc đã nghiên cứu và xây dựng hệ thống gói khám tầm soát ung thư, trong đó có gói tầm soát ung thư vú phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể tới Khoa Ung bướu – Bệnh viện Thu Cúc, số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được các bác sĩ thăm khám, chẩn đoán bệnh và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét